Learning Outcome
Differentiate between small and capital letters in print.
(लहान आणि मोठ्या अक्षरांमधील फरक ओळखणे.)
Pedagogical Process (शैक्षणिक प्रक्रिया)
1. दृश्य दाखवणे (Visual Exposure):
A–Z ची मोठी (Capital) व लहान (Small) अक्षरे रंगीत चार्टवर दाखवा.
उदाहरण: A – a, B – b, C – c
2. जुळवा उपक्रम (Matching):
Capital letter कार्ड आणि Small letter कार्ड वेगळे द्या.
विद्यार्थ्यांनी जुळवावे: A → a, B → b.
3. वर्गातील वस्तूंशी जोडणी (Relating to Environment):
Blackboard वर मोठी व लहान अक्षरे लिहा.
पुस्तकातील मजकूर दाखवून विचारा: “हे capital A आहे का small a आहे?”
4. खेळाच्या स्वरूपात (Learning with Fun):
Letter Hunt, Bingo, Sorting अशा मजेदार पद्धती वापरा.
Classroom Activity (आनंदी व खेळकर पद्धतीने)
१. Letter Hunt (अक्षर शोधा खेळ)
शिक्षकाची भूमिका:
वर्गात capital व small अक्षरे असलेले कार्ड लपवा.
सांगा: “Find capital B” किंवा “Find small b.”
विद्यार्थ्यांची भूमिका:
शोधून योग्य कार्ड आणणे.
उदाहरण:विद्यार्थी Capital B व Small b ओळखून आणतात.
२. Pairing Game (जोड्या लावा)
शिक्षकाची भूमिका:
Capital letters एका बाजूला, Small letters दुसऱ्या बाजूला लिहा.
विद्यार्थ्यांना जोड्या लावायला सांगा.
विद्यार्थ्यांची भूमिका:
A ↔ a, B ↔ b अशा जोड्या लावणे.
उदाहरण:
एक विद्यार्थी बोर्डावर A → a जोडतो.
३. Alphabet Bingo (अक्षर बिंगो खेळ)
शिक्षकाची भूमिका:
Capital आणि Small letters च्या बिंगो शीट द्या.
एखादे अक्षर उच्चारा: “Capital C.”
विद्यार्थ्यांची भूमिका:
जर त्यांच्याकडे असेल तर मार्क करा.
उदाहरण:
शिक्षक म्हणतो “small d” → विद्यार्थी छोट्या “d” वर खूण करतो.
४. Action Game (हावभावातून ओळख)
शिक्षकाची भूमिका:
Capital letter दाखवून विद्यार्थ्यांना मोठा हावभाव करायला सांगा.
Small letter दाखवून छोटा हावभाव करायला सांगा.
विद्यार्थ्यांची भूमिका:
Capital letter → हात पसरून “BIG”.
Small letter → हात घट्ट करून “small”.
५. Story/Picture Book Fun
शिक्षकाची भूमिका:
गोष्टीच्या पुस्तकात capital व small letters दाखवा.
विचारा: “Here is ‘T’. Is it capital or small?”
विद्यार्थ्यांची भूमिका:
योग्य उत्तर द्या: “Capital T.”
Teacher’s Role (सारांश)
स्पष्ट व मोठ्या आवाजात अक्षरे सांगणे.
रंगीत कार्ड्स, खेळ व गोष्टी वापरणे.
चुका झाल्यास विद्यार्थ्यांना सौम्यपणे दुरुस्त करणे.
योग्य उत्तरांसाठी प्रोत्साहन देणे.
Students’ Role (सारांश)
capital व small letters लक्षपूर्वक पाहणे.
जुळवणे, शोधणे, मार्क करणे, बोलून दाखवणे.
खेळ व कृतींमध्ये उत्साहाने सहभाग घेणे.
क्रमाक्रमाने स्वतंत्रपणे capital व small letters ओळखणे.
Tip for Joyful Learning:
खेळ, गाणी, clap-clap activities वापरल्यास मुले आनंदाने शिकतात आणि पटकन लक्षात ठेवतात.
No comments:
Post a Comment