Activates from the lesson aim to teach young
children basic greetings and social interactions through songs and actions.
This helps in developing their language skills, social skills, and confidence
in using greetings in daily conversations.
पाठातील अपेक्षित उपक्रमांद्वारे मुलांना विविध प्रकारे अभिवादन (ग्रीटिंग्ज) आणि सामाजिक संवाद शिकवण्यासाठी गाण्यांचा आणि कृतींचा वापर केल्यास त्यांची
भाषा कौशल्ये, सामाजिक कौशल्ये आणि दैनंदिन
संभाषणांमध्ये ग्रीटिंग्ज (अभिवादन ) वापरण्याचा आत्मविश्वास विकसित होण्यास मदत होईल.
Key Elements of the Activity
Listen carefully learn
and sing with actions.Songs and
Rhymes: Using simple, repetitive songs to teach greetings.
1. Actions: Incorporating hand movements and gestures to make
the activity engaging.
2.
Social
Interaction: Encouraging children to interact with each other
using the phrases learned.
3. Visual Aids: Using pictures and characters to illustrate the
greetings.
Activities for Children
o
Activity: Play the songs "Good Morning" and
"The More We Get Together" and have children sing along with actions.
o
Objective: To help children memorize and practice
greetings through repetition and movement.
o
Activity: Pair up children and have them role-play the
dialogues shown in the picture, using the phrases "Hi!",
"Hello!", "How are you?", "I'm fine, thank you."
o
Objective: To practice conversational skills and build
confidence in speaking.
o
Activity: Children stand in a circle and take turns
greeting the person next to them using different greetings.
o
Objective: To practice using greetings in a group
setting and improve social interactions.
o
Activity: Have children create greeting cards with the
phrases they learned. They can draw pictures and write greetings inside.
o
Objective: To reinforce the greetings in a creative and
hands-on way.
5. Action Song Dance
o
Activity: Teach children a simple dance routine to go
along with the greeting songs.
o
Objective: To make learning fun and incorporate
physical activity.
Teacher's Role / Facilitator's Role
1. Modelling
o
Role: Demonstrate the greetings, songs, and
actions clearly.
o
Objective: To provide a clear example for children to
follow.
2. Encouraging Participation
o
Role: Encourage all children to participate and
praise their efforts.
o
Objective: To build confidence and ensure active
involvement.
3. Facilitating Interaction
o
Role: Pair up children and guide them through
role-playing activities.
o
Objective: To help children practice conversations and
social interactions.
4. Providing Feedback
o
Role: Give positive feedback and correct gently
when necessary.
o
Objective: To help children improve their language
skills.
5. Creating a Positive Environment
o
Role: Make the classroom a welcoming and fun place
to learn.
o
Objective: To foster a love for learning and
interaction.
Games Suitable for the Activities
1. Greeting Bingo
o
Activity: Create bingo cards with different greetings.
Children mark off the greetings they hear during the songs.
o
Objective: To reinforce listening skills and
recognition of greetings.
2. Pass the Greeting
o
Activity: Children sit in a circle and pass a ball.
Whoever has the ball must say a greeting to the person next to them.
o
Objective: To practice greetings and taking turns.
3. Greeting Relay
o
Activity: Divide children into teams. Each child must
run to a designated spot, greet a teacher or peer, and then run back.
o
Objective: To incorporate physical activity with
greeting practice.
चित्र आणि उपक्रम मुलांना ग्रीटिंग्ज आणि सामाजिक संवाद शिकवण्यासाठी
गाण्यांचा आणि कृतींचा वापर करतात. यामुळे त्यांची भाषा कौशल्ये, सामाजिक
कौशल्ये आणि दैनंदिन संभाषणांमध्ये ग्रीटिंग्ज वापरण्याचा आत्मविश्वास विकसित
होतो.
उपक्रमाचे
मुख्य घटक.
लक्षपूर्वक ऐका शिका आणि गाणी हावभावांसह म्हणा.
1. Songs and Rhymes: गाणी आणि बडबड गीते : ग्रीटिंग्ज शिकवण्यासाठी साधे, पुनरावृत्त गाण्यांचा
वापर.
2. Actions कृती: उपक्रम आकर्षक बनवण्यासाठी
हाताच्या हालचाली आणि हावभावांचा समावेश.
3. Social Interaction- सामाजिक संवाद: शिकलेल्या वाक्यांशांचा वापर
करून मुलांना एकमेकांशी संवाद साधण्यास प्रोत्साहित करणे.
4. Visual Aids दृश्य साधने: ग्रीटिंग्ज स्पष्ट करण्यासाठी
चित्रे आणि पात्रांचा वापर.
5. मुलांसाठी उपक्रम
1. Sing-Along Sessions
o
उपक्रम: "गुड मॉर्निंग" आणि "द मोर वी गेट
टुगेदर" गाणी वाजवा आणि मुलांना कृतींसह गाणे शिकवा.
o
उद्दिष्ट: पुनरावृत्ती आणि हालचालींच्या माध्यमातून मुलांना
ग्रीटिंग्ज शिकण्यास मदत करणे.
2.
Role-Playing-भूमिका निभावणे
o
उपक्रम: मुलांना जोड्या करून चित्रातील संवादांची भूमिका निभवायला
लावा, "हाय!", "हॅलो!",
"तू कसा आहेस?", "मी ठीक आहे,
धन्यवाद" वाक्यांशांचा वापर करून.
o
उद्दिष्ट: संवाद कौशल्ये सरावण्यासाठी आणि बोलण्याचा आत्मविश्वास
वाढवण्यासाठी.
3.
Greeting
Circle-ग्रीटिंग
सर्कल
o
उपक्रम: मुलं सर्कलमध्ये उभी राहून एकमेकांना वेगवेगळ्या
ग्रीटिंग्ज वापरून अभिवादन करतात.
o
उद्दिष्ट: गटात ग्रीटिंग्ज वापरण्याचा सराव आणि सामाजिक संवाद
सुधारण्यासाठी.
4.
Greeting
Cards Craft- ग्रीटिंग
कार्ड्स क्राफ्ट
o
उपक्रम: मुलांना शिकलेल्या वाक्यांशांसह ग्रीटिंग कार्ड्स तयार
करायला लावा. ते चित्र काढू शकतात आणि आत ग्रीटिंग्ज लिहू शकतात.
o
उद्दिष्ट: क्रिएटिव्ह आणि हाताने करण्याच्या मार्गाने ग्रीटिंग्जला
बळकट करणे.
5. Action Song Dance ऍक्शन साँग डान्स
o
उपक्रम: ग्रीटिंग गाण्यांसह साधे नृत्य शिकवा.
o
उद्दिष्ट: शिकण्याला मजेदार बनवणे आणि शारीरिक क्रियांचा समावेश
करणे.
शिक्षकांची
भूमिका / मार्गदर्शकांची /सुलभकांची भूमिका
1. मॉडेलिंग
o
भूमिका: ग्रीटिंग्ज, गाणी आणि कृती स्पष्टपणे
प्रदर्शित करणे.
o
उद्दिष्ट: मुलांना अनुसरण करण्यासाठी स्पष्ट उदाहरण प्रदान करणे.
2. सहभाग प्रोत्साहन
o
भूमिका: सर्व मुलांना सहभाग घेण्यास प्रोत्साहित करणे आणि त्यांचे
प्रयत्न कौतुक करणे.
o
उद्दिष्ट: आत्मविश्वास वाढवणे आणि सक्रिय सहभाग सुनिश्चित करणे.
3. संवाद सुलभ करणे
o
भूमिका: मुलांना जोड्या करून भूमिका निभवण्यासाठी मार्गदर्शन करणे.
o
उद्दिष्ट: मुलांना संभाषण आणि सामाजिक संवाद सराव करण्यास मदत करणे.
4. प्रतिक्रिया प्रदान करणे
o
भूमिका: सकारात्मक प्रतिसाद देणे आणि आवश्यकतेनुसार सौम्यपणे
दुरुस्ती करणे.
o
उद्दिष्ट: मुलांची भाषा कौशल्ये सुधारण्यासाठी मदत करणे.
5. सकारात्मक वातावरण तयार करणे
o
भूमिका: वर्ग शिकण्यासाठी एक स्वागतार्ह आणि मजेदार ठिकाण बनवणे.
o
उद्दिष्ट: शिकण्याची आवड आणि संवाद वाढवणे.
उपक्रमांसाठी
योग्य खेळ
1. ग्रीटिंग बिंगो
o
उपक्रम: वेगवेगळ्या ग्रीटिंग्जसह बिंगो कार्ड तयार करा.
गाण्यांच्या दरम्यान ऐकलेल्या ग्रीटिंग्जवर मुलं चिन्हांकित करतात.
o
उद्दिष्ट: ऐकण्याच्या कौशल्याचा सराव करणे आणि ग्रीटिंग्ज ओळखणे.
2. पास द ग्रीटिंग
o
उपक्रम: मुलं सर्कलमध्ये बसून एक बॉल पास करतात. ज्याच्याकडे बॉल
आहे त्याला शेजारील व्यक्तीला ग्रीटिंग म्हणावे लागते.
o
उद्दिष्ट: ग्रीटिंग्जचा सराव आणि पालकांना वळण घेणे.
3. ग्रीटिंग रिले
o
उपक्रम: मुलांना टीममध्ये विभाजित करा. प्रत्येक मुलाने एक ठराविक
ठिकाणी धावून जाऊन शिक्षक किंवा मित्राला ग्रीटिंग द्यायचे आहे आणि नंतर परत यायचे
आहे.
o उद्दिष्ट: शारीरिक क्रियेसह ग्रीटिंग्जचा सराव करणे.
अशाप्रकारे आपण इयत्ता पाचवीच्या तृतीय भाषा इंग्रजीच्या
पाठ्यपुस्तकातील Songs and Greetings या भागावर प्रत्यक्ष वर्ग अध्यापन
वरील बाबींचा समावेश करू शकतो.
10 ways to say hallo PDF डाऊनलोड करण्यासाठी खालील लिंकला स्पर्श करा👇
https://drive.google.com/file/d/18VwGXXP70KbE4eQm-u3_wcmhob3noQJZ/view?usp=drive_link
Credits-
Special
thanks, Picture Courtesy and Motivation- Maharashtra State Bureau of
Textbook Production and Curriculum Research, Pune.
No comments:
Post a Comment